โครงสร้างหลังคา ระบบโกดังสำเร็จรูป ชนิดโครงถัก สำหรับสร้างโกดัง สร้างโรงงาน

Last updated: 2 พ.ย. 2561  |  26946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงสร้างหลังคา ระบบโกดังสำเร็จรูป ชนิดโครงถัก สำหรับสร้างโกดัง สร้างโรงงาน

โครงสร้างหลังคา ระบบโกดังสำเร็จรูป ชนิดโครงถัก สำหรับสร้างโกดัง สร้างโรงงาน

           โครงหลังคามีหน้าที่อะไร ...โครงหลังคามีหน้าที่ในการรับน้ำหนักงานหลังคา ซึ่งประกอบไปด้วยแปหลังคา ( เหล็กที่ยึดกับโครงหลังคาและหลังคา )  รับน้ำหนัก หลังคา และรับน้ำหนักจร เช่นงานฝ้า ฝานไฟฟ้า งานโซ่ล่าเซลล์   ดังนั้นการออกแบบโครงหลังคา ต้องให้ความสำคัญในการเลือกวัสดุ อุปกรณ์ วิธีการ และขนาด เพื่อให้สัมพันธ์กับชนิดของหลังคา ชนิดแปหลังคา ชนิดงานฝ้า ติดตั้งโซล่าเซลล์ หรือไม่  เพราะถ้าเราออกแบบไม่ถูกต้องก็จะเกิดการแอ่นของหลังคา และทำให้เกิดการรั่วซึม หรือการพังทลาย

         โครงสร้างหลังคา ระบบโกดังสำเร็จรูป ของ Happy Warehouse เราออกแบบโดยวิศวกรรม และควบคุมการผลิตที่โรงงาน เชื่อมและประกอบโดยผู้ชำนาญในการ มีลักษณะที่พิเศษคือ ออกแบบให้สามารถรับน้ำหนักตามแบบ ผลิต ที่สูงกว่ามาตรฐานวิศวกรรม ถึง 2.5 เท่า และยังคำนึงถึง ต้นทุน กระบวนการติดตั้ง  เพื่อที่จะได้เกิดประโยชน์กับลูกค้าสูงสุด

         โครงสร้างหลังคาชนิดนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้าง HW-HC  คือเสาใช้ไวแฟรงค์ โครงหลังคาใช้แบบเหล็กกล่องโครงถัก  โครงถักนี้ออกแบบโดยการใช้ เหล็กกล่องกาวาไนส์ไร้สนิม และมีการพ่นสีทับลงไปอีกชั้น เพื่อการป้องกันที่ดียิ่งขึ้น

 

 

        ซึ่ง โครงสร้างหลังคา ระบบโกดังสำเร็จรูป  เป็นการคิดค้นขึ้นมาของทางโรงงาน ผลิตของเรา สำหรับสร้างโกดัง สร้างโรงงาน ให้ได้มาตรฐานที่แข็งแรง ติดตั้งรวดเร็ว และราคาถูก ทำให้ลูกค้า ประหยัดต้นทุน  โดยเราจะออกแบบขึ้นมาก่อนการผลิต โดยการคำนวณโหลด และบวกค่าความเผื่อเข้าไป ก็จะได้ถึงชนิดของเหล็ก และความสูงของโครงหลังคา

              เมื่อได้แบบวิศวกรรมเรียบร้อย เราก็จะเข้าสู่กระบวนการผลิตในโรงงาน ทั้งการเชื่อมในจุดสำคัญ และการประกอบยิงน๊อต ในจุดสำคัญ  การทำในโรงงานทำให้เราได้เปรียบเรื่องของ คุณภาพ เพราะเราสามารถที่จะควบคุมปัจจัยทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคนเชื่อม ไฟเชื่อม ทิศทางการเชื่อม ทำให้ลูกค้าจะได้งานที่มีคุณภาพที่สุด  แถมต้นทุนยังถูก เพราะเราสามารถควบคุมเรื่องของเวลา เรื่องของแรงงานได้ภายในโรงงานเรา ( ดูการผลิตได้จากคลิปด้านบน )

              เมื่อนำไปติดตั้งหน้างาน ก็จะรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลกับสภาพอากาศ ไม่ต้องกังวลเรื่องของแรงงาน เรื่องของคุณภาพอีกต่อไป

 

สนใจสร้างโรงงาน สร้างโกดัง สร้างคลังสินค้า ด้วยระบบโกดังสำเร็จรูปกับเรา  

โทร 0817052132

LineID : louis_hunter

https://www.happy-warehouse.com

 

ติดตามช่องยูทูปได้ที่นี่ครับ

https://www.youtube.com/channel/UCJIuEXiLNSRejxn742kFzPA?view_as=subscriber

เฟสบุ้ค ก็มากดไลค์กันได้ที่เฟสนี้ครับ

https://www.facebook.com/happymeebaan.warehouse.home/

 

แล้วพบกับสาระดีๆ ในการสร้างโกดัง สร้างโรงงาน ด้วยระบบโกดังสำเร็จรูปได้ตลอดในเวบนี้ครับ

ขอบคุณครับ

วีรวัฒน์ พื้นผา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้